Thành lập Chi đoàn Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Hòa Bình

Đoàn là một người bạn không thể thiếu đối với thanh niên. Đến với tổ chức Đoàn là đến với những bài học nhân văn về con người, bài học sâu sắc về lý tưởng Cách mạng, bài học giản dị về quê hương đất nước, lý tưởng cho một xã hội công bằng văn minh theo định hướng XHCN ngày càng rõ ràng hơn trong những thanh niên là đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chính vì vậy, vào lúc 15g00 ngày 22/3/2018 Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Hòa Bình vinh hạnh được đón tiếp ông Huỳnh Thái Minh Thanh, Phó Bí thư Quận đoàn Ninh Kiều - thay mặt Ban thường vụ Quận đoàn Ninh Kiều đến công bố và trao quyết định thành lập Chi Đoàn và Ban chấp hành Đoàn Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Hòa Bình.

Thành lập Chi đoàn Trường Quốc tế Hòa Bình

Thành lập Chi đoàn Trường Quốc tế Hòa Bình

Thành lập Chi đoàn Trường Quốc tế Hòa Bình

Thành lập Chi đoàn Trường Quốc tế Hòa Bình

Bằng niềm tin và quyết tâm Chi đoàn Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Hòa Bình cam kết thực hiện tốt điều lệ Đoàn để phát triển chi đoàn vững mạnh trong thời gian sắp tới.

Như Ngọc

ngày 22/3/2018 Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Hòa Bình vinh hạnh được đón tiếp ông Huỳnh Thái Minh Thanh, Phó Bí thư Quận đoàn Ninh Kiều - thay mặt Ban thường vụ Quận đoàn Ninh Kiều đến công bố và trao quyết định thành lập Chi Đoàn và Ban chấp hành Đoàn Trường TH, THCS và THPT Quốc tế Hòa Bình.
15:24 | 23-03-2018
ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU